watch sexy videos at nza-vids!
GAMESỐ - Wap Game , Đọc Truyện , Giải Trí , Girl Xinh
homeChatAndroidUpload
UC BROWSER 9.9
[Tải Xuống][Hướng Dẫn]
NEWSITE

Chú Ý nhé, tất cả nội dung mới sẽ cập nhập tại HOCSINHIT.SEXTGEM.COM Chúc Các Bạn Vui vẻ.

»»
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

↓LMHT: Bùa Đầu Lâu ra đi, nên buồn hay vui?

LMHT: Bùa Đầu Lâu ra đi, nên buồn hay vui?

Vậy là Riot đã chứng thức loại bỏ bùa đầu lâu vào phiên bản 5.2 tới đây, hãy cùng HAYLA9X.CF xem qua những lợi ích cũng như mất mát đến tự sự việc này nhé
Điều duy nhất mà một người anti-dồn sát thương như mình đây có thể nói là quả thật rất vui mừng. Đặc biệt hơn khi với những sát thủ theo hướng phép thuật như LeBlanc, Ahri, hoặc Katarina, việc mất đi bùa đầu lâu có thể nói là một cú sốc lớn đối với họ.

Trong suốt mùa giải thứ 4 các sát thủ sát thương phép có lúc được sử dụng với cường độ cao ở suốt giữa mùa giải, đã từng có sự thay đổi về meta game khi đó với những sát thủ lên ngôi ở đường giữa như Leblanc, Ahri khiến những sát thủ theo hướng sát thương vật lý phải thân chinh từ top xuống thảo phạt như Zed, Talon khiến đường giữa như một vạt dầu sôi với những pha highlight combo đẹp mắt. Chỉ trong nháy mắt, với những tính toán như thần về sát thương cũng như vị trí, các sát thủ đường giữa có thể tiễn đối phương lên bảng trong vòng chưa đến 1 giây rồi rút về an toàn. Khi đó các sát thủ còn là nỗi ám ảnh lớn kể cả đối với các người đi rừng khi gank mid.
Không còn bùa đầu lâu, liệu các AP sát thủ có còn thăng hoa?
Với những tiếng tăm lừng lẫy đó, các sát thủ luôn là nỗi e dè lo sợ của các lane khác đặc biệt khi họ biến mất khỏi bản đồ. Và bùa đầu lâu có thể được xem như là item chính đã góp công lớn để đưa các tiếng tăm của sát thủ phép thuật đường giữa lên một tầm cao mới. Với khả năng sau khi kích hoạt của item này, mọi sát thương phép sau đó lên nạn nhân có thể khuếch đại lên đến 20% trong vòng 4 giây. Và với sát thủ, 20% sát thương đó là quá đủ, đặc biệt là khả năng dồn sát thương của họ thường chỉ từ 2 giây là tối đa.
Hết trò 1 combo lên bảng nhé Ahri - Syndra - Leblanc
Vài ý kiến đề nghị Riot xem xét sửa lại nội tại thay vì xóa bỏ
Xưa nay các sát thủ theo trường phái phép thuật thường bị thua thiệt về số lượng Item phép, thế nhưng ngược lại, họ cũng được ưu ái hơn khi số lượng item kháng phép cũng không có nhiều. Kể đi kể lại cũng chỉ có 3 món chính có khả năng kháng phép tốt như dây chuyền chữ thập, giáp tâm linh và giáp thiên thần.Nếu tính tổng số lượng kháng phép mà một tướng đỡ đòn có thể lên thì thường chỉ tối đa là 250-280 kháng phép. Thế nhưng nhiêu đó cũng chả đủ chống lại số sát thương phép có khi lên đên cả ngàn sát thương đối với các sát thủ. Vì thế, Riot quyết định loại bỏ bùa đầu lâu, cũng có phần đúng. Không phải vì nó quá mạnh, mà vì nó quá dư thừa.
Những ý kiến hơi "GATO" khi các sát thủ sát thương vật lý vẫn mạnh theo thời gian như Zed
Còn những người vui nhất khi bùa đầu lâu ra đi có thể kể đến trước tiên là các xạ thủ máu giấy lẫn các đấu sĩ máu "tàm tạm". Với họ trong combat, cho dù có đứng sau đội hình đi chăng nữa các sát thủ luôn có cách để lẻn ra sau và hạ sát khi có cơ hội. Việc mất đi bùa đầu lâu giúp họ có khả năng sống sót cao hơn ai hết khi từ nay, những sát thủ chẳng còn dám liều lĩnh lao vào nữa khi khả năng "giết được" khá thấp mà khả năng "nằm lại" khá cao. Vậy là Riot đã chứng thức loại bỏ bùa đầu lâu vào phiên bản 5.2 tới đây, hãy cùng HAYLA9X.CF xem qua những lợi ích cũng như mất mát đến tự sự việc này nhé
Điều duy nhất mà một người anti-dồn sát thương như mình đây có thể nói là quả thật rất vui mừng. Đặc biệt hơn khi với những sát thủ theo hướng phép thuật như LeBlanc, Ahri, hoặc Katarina, việc mất đi bùa đầu lâu có thể nói là một cú sốc lớn đối với họ.

Trong suốt mùa giải thứ 4 các sát thủ sát thương phép có lúc được sử dụng với cường độ cao ở suốt giữa mùa giải, đã từng có sự thay đổi về meta game khi đó với những sát thủ lên ngôi ở đường giữa như Leblanc, Ahri khiến những sát thủ theo hướng sát thương vật lý phải thân chinh từ top xuống thảo phạt như Zed, Talon khiến đường giữa như một vạt dầu sôi với những pha highlight combo đẹp mắt. Chỉ trong nháy mắt, với những tính toán như thần về sát thương cũng như vị trí, các sát thủ đường giữa có thể tiễn đối phương lên bảng trong vòng chưa đến 1 giây rồi rút về an toàn. Khi đó các sát thủ còn là nỗi ám ảnh lớn kể cả đối với các người đi rừng khi gank mid.
Không còn bùa đầu lâu, liệu các AP sát thủ có còn thăng hoa?
Với những tiếng tăm lừng lẫy đó, các sát thủ luôn là nỗi e dè lo sợ của các lane khác đặc biệt khi họ biến mất khỏi bản đồ. Và bùa đầu lâu có thể được xem như là item chính đã góp công lớn để đưa các tiếng tăm của sát thủ phép thuật đường giữa lên một tầm cao mới. Với khả năng sau khi kích hoạt của item này, mọi sát thương phép sau đó lên nạn nhân có thể khuếch đại lên đến 20% trong vòng 4 giây. Và với sát thủ, 20% sát thương đó là quá đủ, đặc biệt là khả năng dồn sát thương của họ thường chỉ từ 2 giây là tối đa.
Hết trò 1 combo lên bảng nhé Ahri - Syndra - Leblanc
Vài ý kiến đề nghị Riot xem xét sửa lại nội tại thay vì xóa bỏ
Xưa nay các sát thủ theo trường phái phép thuật thường bị thua thiệt về số lượng Item phép, thế nhưng ngược lại, họ cũng được ưu ái hơn khi số lượng item kháng phép cũng không có nhiều. Kể đi kể lại cũng chỉ có 3 món chính có khả năng kháng phép tốt như dây chuyền chữ thập, giáp tâm linh và giáp thiên thần.Nếu tính tổng số lượng kháng phép mà một tướng đỡ đòn có thể lên thì thường chỉ tối đa là 250-280 kháng phép. Thế nhưng nhiêu đó cũng chả đủ chống lại số sát thương phép có khi lên đên cả ngàn sát thương đối với các sát thủ. Vì thế, Riot quyết định loại bỏ bùa đầu lâu, cũng có phần đúng. Không phải vì nó quá mạnh, mà vì nó quá dư thừa.
Những ý kiến hơi "GATO" khi các sát thủ sát thương vật lý vẫn mạnh theo thời gian như Zed
Còn những người vui nhất khi bùa đầu lâu ra đi có thể kể đến trước tiên là các xạ thủ máu giấy lẫn các đấu sĩ máu "tàm tạm". Với họ trong combat, cho dù có đứng sau đội hình đi chăng nữa các sát thủ luôn có cách để lẻn ra sau và hạ sát khi có cơ hội. Việc mất đi bùa đầu lâu giúp họ có khả năng sống sót cao hơn ai hết khi từ nay, những sát thủ chẳng còn dám liều lĩnh lao vào nữa khi khả năng "giết được" khá thấp mà khả năng "nằm lại" khá cao.
»
»
»

Vậy là Riot đã chứng thức loại bỏ bùa đầu lâu vào phiên bản 5.2 tới đây, hãy cùng HAYLA9X.CF xem qua những lợi ích cũng như mất mát đến tự sự việc này nhé
Điều duy nhất mà một người anti-dồn sát thương như mình đây có thể nói là quả thật rất vui mừng. Đặc biệt hơn khi với những sát thủ theo hướng phép thuật như LeBlanc, Ahri, hoặc Katarina, việc mất đi bùa đầu lâu có thể nói là một cú sốc lớn đối với họ.

Trong suốt mùa giải thứ 4 các sát thủ sát thương phép có lúc được sử dụng với cường độ cao ở suốt giữa mùa giải, đã từng có sự thay đổi về meta game khi đó với những sát thủ lên ngôi ở đường giữa như Leblanc, Ahri khiến những sát thủ theo hướng sát thương vật lý phải thân chinh từ top xuống thảo phạt như Zed, Talon khiến đường giữa như một vạt dầu sôi với những pha highlight combo đẹp mắt. Chỉ trong nháy mắt, với những tính toán như thần về sát thương cũng như vị trí, các sát thủ đường giữa có thể tiễn đối phương lên bảng trong vòng chưa đến 1 giây rồi rút về an toàn. Khi đó các sát thủ còn là nỗi ám ảnh lớn kể cả đối với các người đi rừng khi gank mid.
Không còn bùa đầu lâu, liệu các AP sát thủ có còn thăng hoa?
Với những tiếng tăm lừng lẫy đó, các sát thủ luôn là nỗi e dè lo sợ của các lane khác đặc biệt khi họ biến mất khỏi bản đồ. Và bùa đầu lâu có thể được xem như là item chính đã góp công lớn để đưa các tiếng tăm của sát thủ phép thuật đường giữa lên một tầm cao mới. Với khả năng sau khi kích hoạt của item này, mọi sát thương phép sau đó lên nạn nhân có thể khuếch đại lên đến 20% trong vòng 4 giây. Và với sát thủ, 20% sát thương đó là quá đủ, đặc biệt là khả năng dồn sát thương của họ thường chỉ từ 2 giây là tối đa.
Hết trò 1 combo lên bảng nhé Ahri - Syndra - Leblanc
Vài ý kiến đề nghị Riot xem xét sửa lại nội tại thay vì xóa bỏ
Xưa nay các sát thủ theo trường phái phép thuật thường bị thua thiệt về số lượng Item phép, thế nhưng ngược lại, họ cũng được ưu ái hơn khi số lượng item kháng phép cũng không có nhiều. Kể đi kể lại cũng chỉ có 3 món chính có khả năng kháng phép tốt như dây chuyền chữ thập, giáp tâm linh và giáp thiên thần.Nếu tính tổng số lượng kháng phép mà một tướng đỡ đòn có thể lên thì thường chỉ tối đa là 250-280 kháng phép. Thế nhưng nhiêu đó cũng chả đủ chống lại số sát thương phép có khi lên đên cả ngàn sát thương đối với các sát thủ. Vì thế, Riot quyết định loại bỏ bùa đầu lâu, cũng có phần đúng. Không phải vì nó quá mạnh, mà vì nó quá dư thừa.
Những ý kiến hơi "GATO" khi các sát thủ sát thương vật lý vẫn mạnh theo thời gian như Zed
Còn những người vui nhất khi bùa đầu lâu ra đi có thể kể đến trước tiên là các xạ thủ máu giấy lẫn các đấu sĩ máu "tàm tạm". Với họ trong combat, cho dù có đứng sau đội hình đi chăng nữa các sát thủ luôn có cách để lẻn ra sau và hạ sát khi có cơ hội. Việc mất đi bùa đầu lâu giúp họ có khả năng sống sót cao hơn ai hết khi từ nay, những sát thủ chẳng còn dám liều lĩnh lao vào nữa khi khả năng "giết được" khá thấp mà khả năng "nằm lại" khá cao.

Cùng chuyên mục
»LMHT: Riven, Ahri được buff sau nhiều lần giảm sức mạnh
»[Avatar] Tổng hợp exp quay số và đập đồ & quay số
»[Ngọc Rồng] Thủ Thuật UP Vệ Tinh và NV Bên Tương Lai
»[Ngọc Rồng] Thủ Thuật Đặt Vệ Tinh Đơn Giản
»[Hiệp Sĩ] Hướng Dẫn Chức Năng Của PET
»[Ninja] Thủ Thuật Đập Đồ Full 8-12 Chuẩn 80%
»[Ngọc Rồng] Thủ Thuật Cầy Nick Phụ 200 HPH
Bạn Đã Xem Chưa
» [Army3] 1 ít kinh nghiệm về cách đánh boss, kiếm vàng
» [Army3] Hướng Dẫn Tân Thủ Mới Chơi Game
» [Avatar] Cách Đập Cánh Thiên Thần Dễ Lên Nhất
» [Avatar] Chính thức share thủ thuật mở hộp sự kiện
» [Avatar] Đã tìm ra cách chống xóa nhầm đồ
» [Avatar] Mã AutoClick Bắt Thỏ Ngọc Nhanh Gọn
» [Avatar] Mã phím đôi bánh sự kiện xuyên đêm
Tags:
bạn đang xem

LMHT: Bùa Đầu Lâu ra đi, nên buồn hay vui?

bạn có thể xem thêm

lmht bua dau lau ra di nen buon hay vui

Thủ Thuật Game lmht bua dau lau ra di nen buon hay vui còn nữa nè

LMHT: Bùa Đầu Lâu ra đi, nên buồn hay vui? v2

đang cập nhật thêm
FB Admin0.0002640 U-ON. ..
trang:123456789 10 11 12 13 141 2 3 4 5 6